Top Ad unit 728 × 90

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Khi kinh nguyệt không đều khám ở đâu để có hiệu quả và an toàn cao nhất là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ.
Thời kỳ phụ nữ bước vào giai đoạn đèn đỏ trong tháng vô cùng nhạy cảm, lúc này vùng kín dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn tấn công dẫn tới những bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung,…

Chính vì thế, khi kinh nguyệt không đều khiến nhiều chị em lo lắng và không biết phải đi kiểm tra, thăm khám ở đâu thì tốt.
Kinh nguyệt không đều – đừng chủ quan

Trước khi tìm hiểu chu kỳ kinh nguyệt không đều khám ở đâu, chị em cần phải biết tình trạng này không thể chủ quan. Khi ở thời điểm này, tâm trạng thường không tốt, khó chịu mệt mỏi vây quanh, nếu lượng máu mất đi nhiều còn có khả năng bị thiếu máu.

- Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến sinh hoạt, gây bất tiện cho cuộc sống hàng ngày.

- Kinh nguyệt không đều ảnh hưởng đến việc thụ thai: Khi phụ nữ có kinh nguyệt không đều đi khám ở đâu là một việc quan trọng vì nó ảnh hưởng đến quá trình mang thai sau này. Mặc dù đây không phải nguyên nhân chính, nhưng trên thực tế kinh nguyệt không đều là dấu hiệu cánh bảo việc khó thụ thai, chị em mắc một bệnh phụ khoa nào đó thì sẽ ảnh hưởng đến chu ky kinh nguyet khiến việc thụ thai trở nên khó hơn.



- Nữ giới có nguy cơ vô sinh nếu kinh nguyệt không đều: Theo nhiều nghiên cứu có đến 80% phụ nữ vô sinh có liên quan đến việc kinh nguyệt không đều. Vì kinh nguyệt không đều thường bắt nguồn từ những bệnh viêm nhiễm liên quan đến tử cung, buồng trứng, hay gặp nhất là hội chứng đa nang buồng trứng.

Các chuyên gia tại phòng khám Hữu Nghị lưu ý rằng, những phụ nữ gặp phải hội chứng đa nang buồng trứng sẽ có tỷ lệ vô sinh rất cao, nếu không tiến hành phát hiện và điều trị sớm sẽ lâm vào tình trạng không phóng noãn kéo dài, dẫn tới ung thư nội mạc tử cung.

Ngoài ra, các bạn nữ cũng nên phân biệt được khi nào kinh nguyệt không đều gây nguy hiểm, nếu bạn gái mới xuất hiện kinh nguyệt khoảng 2 đến 3 năm thì chức năng của buồng trứng chưa hoàn thiện hoàn toàn, chu kỳ kinh nguyệt lúc này vẫn chưa thể đều đặn, phải cần một thời gian nữa mới đi vào phát triển hoàn toàn. Nếu hiện tượng rối loạn kinh nguyệt diễn ra 1 – 2 lần đặc biệt là khoảng thời kỳ đầu của hành kinh hoặc thời kỳ tiền mãn kinh thì nó sẽ ít liên quan đến bệnh lý.

Ngoài việc tìm hiểu kinh nguyệt không nên đều khám ở đâu, bạn nữ cũng cần biết tình trạng này cũng có thể bắt nguồn từ lối sống thiếu khoa học, ăn uống không đủ dinh dưỡng, chế độ ăn thiếu chất, tinh thần luôn căng thẳng, không ổn định do gia đình, công việc, học hành hoặc tình cảm riêng tư, điều kiện làm việc… Chính vì thế, hãy có một cuộc sống khoa học, sinh hoạt lành mạnh để hạn chế tối đa tình trạng này.

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Hiện nay, tại TpHCM có rất nhiều bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, vì có quá nhiều nên chị em cũng rất khó để lựa chọn được cơ sở an toàn và uy tín, bởi vấn đề sức khỏe sinh sản không thể coi nhẹ và xem thường. Khi đã lựa chọn được địa chỉ uy tín tức là bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tại một cơ sở có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế tiên tiến, dịch vụ tốt, trình độ bác sĩ chuyên khoa cao, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình.



Nếu bạn đang còn nhiều băn khoăn không biết nên đi khám kinh nguyệt không đều ở đâu, hãy đến với phòng khám phụ khoa Hữu Nghị – nơi khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả từ hiện tượng kinh nguyệt không đều đến những căn bệnh khác liên quan đến phụ khoa.

Đây là địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại TpHCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi:

- Chị em sẽ được các y bác sĩ chuyên khoa với nhiều kinh nghiệm khám chữa thực tế, chuyên môn cao trực tiếp kiểm tra, tư vấn, khám và điều trị bệnh.

- Được hưởng nhiều dịch vụ tốt nhất, từ trước khi thăm khám đến sau khi quá trình chữa bệnh hoàn thành.

- Trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các bác sĩ trong việc chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân.

Hy vọng một số thông tin trên mà phòng khám phụ khoa Hữu Nghị chia sẻ sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc kinh nguyệt không đều khám ở đâu. 

Nếu bạn còn băn khoăn nào về vấn đề này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ GÓI KHÁM PHỤ KHOA ĐỊNH KỲ:
 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỮU NGHỊ
Gọi ngay: (08) 3895 3238

Địa chỉ: 501 – 503 Nguyễn Oanh, Phường 17, Q. Gò vấp, TP. HCM

Email: info@ykhoahuunghi.com

Website: http://ykhoahuunghi.com
Kinh nguyệt không đều khám ở đâu? Đánh giá bởi VHD trên 15:10 Xếp hạng: 5
Bản quyền thuộc Khám phụ khoa Sài Gòn © 2016
Nền tảng Blogger, Thiết kế bởi Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.